Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Lắp Đặt Camera HIKVISION giá rẻ tại TpHCM

Lắp đặt camera Hikvision tại tphcm mang đến giải pháp lắp đặt camera quan sát hikvision giá rẻ chất lượng full hd 1080p tại tphcm sử dụng camera hikvision giá rẻ chất lượng tốt lựa chọn camera hikvision sử dụng giá rẻ công nghê mới tiết kiệm dung lượng lưu trữ.

Bởi vậy, bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn dịch vụ lắp đặt camera ở TPHCM của Sài Gòn New. Một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ viễn thông an ninh tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi chuyên:

✅Lắp đặt camera tại TpHCM_Liên hệ_1900 8888 76

✅Mua camera ở đâu tại TpHCM?

✅Lắp đặt camera trọn gói giá rẻ TpHCM_Liên hệ_1900 8888 76

✅Dịch vụ lắp camera tại nhà ở TpHCM_Liên hệ_1900 8888 76

✅Lắp đặt camera HIKVISION tại TPHCM_Liên hệ_1900 8888 76

✅Cần lắp đặt camera quan sát, Thi công lắp đặt camera Tp Hồ Chí Minh_Liên hệ_1900 8888 76

✅Lắp đặt camera có dây tại Tp Hồ Chí Minh_Liên hệ_1900 8888 76

Hồ Chí Minh là một thành phố phát triển bậc nhất nước ta chính vì vậy việc tìm kiếm một dịch vụ lắp đặt camera ở đây không quá khó. Tuy nhiên đối với những ai lần đầu tiên tìm hiểu về dịch vụ này thì không phải đơn giản.


Lắp camera HIkvision có tốt không camera hikvision có rẻ không , ở đâu lắp camera hikvision uy tín? đây là những vấn đề bạn cần quan tâm đến sản phẩm camera hikvision sử dụng giám sát cho gia đình cửa hàng, giải pháp lắp đặt camera quan sát hikvision giá rẻ chất lượng dịch vụ lắp camera giám sát thương hiệu hàng đầu thế giới giám sát qua điện thoại từ xa ổn định THƯƠNG HIỆU CAMERA HIKVISION

 lắp đặt camera tphcm

Dịch vụ lắp camera tại nhà
Lắp đặt camera HIKVISION tại TPHCM
Lắp đặt camera trọn gói giá rẻ
Tự lắp camera
 Lắp đặt camera có dây
 Thi công lắp đặt camera
 Giá camera
 Gắn camera



 Lắp đặt camera Hikvision là việc ngày nay ai cũng làm bởi đây chính là thiết bị an ninh uy tín giá thành khá rẻ với nhiều loại, màu sắc khác nhau.

 camera hikvision

camera hikvision ds-2ce16d0t-ir
Camera Hikvision 2MP
Camera Hikvision ngoài trời
Camera Hikvision Wifi giá rẻ
Bảng giá camera Hikvision 2019
Hikvision IP
Camera Hikvision 5MP
Camera IP Hikvision 2MP

Camera Hikvision là thương hiệu 8 năm liền nằm top 5 thương hiệu camera nổi tiếng nhất thế giới. Hikvision đã dần khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường hiện nay.Được thành lập vào năm 2001, Hikvision hiện có hơn 34.000 nhân viên, hơn 16.000 trong số đó là các kỹ sư R & D. Công ty hàng năm đầu tư 7 – 8% doanh thu bán hàng hàng năm để nghiên cứu và phát triển để tiếp tục đổi mới sản phẩm. Hikvision đã thiết lập một hệ thống R & D hoàn chỉnh, đa cấp bao gồm mọi hoạt động từ nghiên cứu đến thiết kế, phát triển, thử nghiệm, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ. Tập trung tại trụ sở Hàng Châu, các nhóm R & D hoạt động trên toàn cầu, bao gồm các trung tâm R & D ở Montreal, Canada và London ở Anh, cũng như năm thành phố ở Trung Quốc .Hikvision được đánh giá là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm giám sát hình ảnh và giải pháp hàng đầu thế giới.

Sản phẩm có chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn quốc tế như: ISO, CE, CCC, UL, FCC, RoHS….Tất cả sản phẩm này đã được sử dụng tại hơn 150 quốc giác khác nhau.

Hikvision tiên phong phát triển công nghệ HDTVI Hikvision đi đầu trong công nghệ camera HD-TVI. Với nhiều khả năng hữu dụng của dòng công nghệ này. Có dung lượng ghi hình cao, với hình ảnh sắc nét, quan sát tốt cho cả ngày lẫn đêm. Hikvision được xem là nhà sản xuất đầu tiên phát triển công và chú trọng nâng cấp công nghệ HD TVI trong camera. Đây là công nghệ chủ lực cũng như thế mạnh của thương hiệu này, điều mà bất cứ một hãng camera nào cũng chưa vượt qua được.

Các điểm nổi bật tiêu biểu khác của Camera Hikvision

Camera Hikvision có những điểm nội bật sau đây:
Công nghệ nhận diện được khuôn mặt.
Tích hợp công nghệ phân tích hình ảnh và bám đuổi mục tiêu cực kì tốt.
Sử dụng linh kiện cao cấp, với độ bền cao, có khả năng chống nước tốt. Camera hoạt động tốt trong các điều kiện môi trường khác nhau.
Công nghệ phân tích các chuyển động vẽ cho khu vực cấp hay hàng rào ảo cảnh báo xâm nhập trái phép.

Ngoài ra, Hikvision cũng phát triển và cung cấp một số công nghệ như:
– Camera IP Hikvision
– Camera IP không dây
– Camera analog Hikvision
– Camera HDSDI Hikvision

Công ty lắp camera TpHCM cung cấp một số dịch vụ tại TPHCM như sau.

Lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh:

Lắp đặt camera quan sát cho phòng trọ - nhà trọ tại Tp Hồ Chí Minh
Dịch vụ  lắp đặt camera quan sát cho nhà trọ, phòng trọ tại TPHCM chất lượng hình ảnh sắc nét, độ bền cao, trọn bộ camera giá rẻ bảo hành 24 tháng tận nơi.
Lắp đặt camera nhà trọ mang lại nhiều lợi ích cho khách thuê và chủ nhà, với chi phí giao động từ 4,6tr - 10tr quý khách có ngay một hệ thống camera quan sát từ xa an toàn và tiện lợi.

Lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng thời trang tại TpHCM

Dịch vụ Lắp camera Sài Gòn New chuyên lắp đặt camera cửa hàng thời trang, shop quần áo, shop dày dép tại TPHCM và Bình Dương với hình ảnh camera HD rõ nét, độ bền cao, bảo hành 24 tháng
Lắp đặt camera quan sát cho văn phòng công ty tại TpHCM
Lắp đặt camera quan sát cho văn phòng là nhu cầu cũng như điều cần thiết mà hầu hết các văn phòng đều lựa chọn để đảm bảo an ninh hay đảm bảo tài sản của chính văn phòng đó, hãy cùng tham khảo những điều cần thiết của camera mang lại cho văn phòng là như thế nào.
Công ty  Sài Gòn New Telecom chuyên cung cấp lắp đặt camera quan sát văn phòng, với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, thi công nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cao, sản phẩm camera quan sát được Camera Sài Gòn New cung cấp lắp đặt luôn được lựa chọn kỹ, đảm bảo chất lượng, đáp ứng với từng môi trường sử dụng, mang đến cho quý khách sản phẩm có mức giá tốt nhất nhưng đảm bảo hiệu quả sử dụng. Bái Viết Tư vấn luôn mang lại cho bạn những lựa chọn tốt nhất Cho Văn Phòng
Lắp đặt camera quan sát cho tiệm vàng tại TpHCM
Nhiều vụ cướp tiệm vàng xảy ra trong thời gian gần đây chưa được phát hiện kịp thời, bọn cướp ngày càng táo bạo, nhân viên và chủ cửa hàng thường bị khống chế, hay bị thôi miên không phản ứng kịp.
Vì vậy bạn luôn băn khoăn trăn trở là làm thế nào để đảm bảo việc kinh doanh cũng như vấn đề an ninh tổng thể cho cửa hàng của mình Vàng bạc là những tài sản có giá trị vô cùng lớn do vậy các cửa hàng, tiệm vàng thường là tâm điểm chú ý của nhiều đối tượng trộm cắp rình mò.
Vì vậy các chủ quản tiệm vàng cần đề phòng, cảnh giác cao độ với những đối tượng này để tránh tình trạng mất mát xảy ra với cửa hàng, doanh nghiệp của mình. Camera sử dụng để lắp đặt cho tiệm vàng phải chất lượng hoăc động tốt 24/24
Lắp đặt camera quan sát cửa hàng shop siêu thị tại TpHCM cần chú ý những điểm gì để phát huy được hiệu năng của hệ thống camera quan sát cho cửa hàng Lắp camera cho cửa hàng là nột trong những khoảng chi phí đáng có khi bạn muốn kinh doanh, đặt biệt với tình trạng khách hàng , tệ nạng trộm cắp, cũng như quan sát nhân viên bán hàng, một phần quản lý lượng hàng hòa mất mát của cửa hàng, trong bài này SGN cung cấp một số giải pháp để chọn những camera quan sát sát giá rẻ cho cửa hàng.
Lắp đặt camera giám sát cho hiệu thuốc tây ở Sài Gòn, Tp Hồ Chí Minh
Các hiệu thuốc tây lớn nhỏ là nơi có nhiều mặt hàng đắt tiền, khách vô đông khả năng kiểm soát khó trong khi cửa hiệu có 1 đến 2 người bán thuốc là cao, nên để đảm bảo an ninh chặt chẽ hơn thì camera giám sát là giải pháp hữu hiệu nhất.
Hiện nay có nguồn tin các hiệu thuốc, bệnh viện, cơ sở y tế cần phải lắp đặt camera giám sát nhằm đảm bảo an ninh phức tạp ngày nay, và bảo vệ tài sản của hiệu thuốc.
Công ty camera Sài Gòn New tư vấn giải pháp lắp đặt camera giám sát cho hiệu thuốc tây là giải pháp hữu hiệu và được rất nhiều cửa hàng tin dùng mang lại nhiều hiệu quả nhất.
Nếu không gian hiệu thuốc của bạn nhỏ thì chỉ cần 1 camera là đủ quan sát hết không gian của hiệu thuốc, nếu không gian hiệu thuốc bạn rộng hơn thì có thể lắp đặt tầm 2-3 camera là đủ, vừa tiết kiệm chi phí mà có thể quan sát được tài sản quan trọng của mình.
Lắp đặt camera giám sát cho bệnh viện tại TpHCM
Tại sao cần phải lắp đặt camera ở bệnh viện là câu hỏi mà chúng ta cần quan tâm nhằm phục vụ tốt nhất đến bệnh nhân cũng như tạo sự an tâm cho bệnh nhân khi vào khám hay chữa bệnh.
Nhu cầu về sự an toàn cũng như lòng tin của bệnh nhân khi đến với bệnh viện ngày càng khó nên lắp đặt camera ở bệnh viện, nha khoa,... là điều cần thiết nhằm quản lý, giám sát cũng như tạo thêm lòng tin cho bệnh nhân khi đặt chân đến bệnh viện.
Công nghệ ngày càng phát triển nên chọn camera lắp đặt cho bệnh viện, nha khoa,... là một vấn đề cần quan tâm để chọn cho mình một bộ camera ưng ý nhất để lắp đặt camera giám sát cho bệnh viện, nha khoa,...
Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, nhiệt tình,chuyên nghiệp Camera Sài Gòn New sẽ tư vấn đến người tiêu dùng giải pháp lắp đặt camera giám sát ở bệnh viện, nha khoa,...nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh viện nói chung và bệnh nhân nói riêng, không ảnh hưởng đến bệnh nhân, làm việc nhanh và gọn.
Lắp đặt camera giám sát cho bãi giữ xe tại TpHCM
Trong xã hội phát triển như ngày nay thì việc thắt chặt an ninh là điều cần thiết.Nhất là ở những nơi công cộng như bãi giữ xe của cửa hàng, nhà xe... Việc lắp camera quan sát ở nhà xe, bãi giữ xe đóng vai trò quan trọng như thế nào? Hệ thống camera quan sát bãi giữ xe có chức năng tìm kiếm hình ảnh xe ra vào một cách thông minh giúp cho người giũ xe không lo nghĩ về việc mất xe hoặc thất lạc thẻ giữ xe một cách thông thường. Giảm thiểu chi phí nhân công. Giảm thiều thời gian quản lý và nâng cao hiệu quả quản lý xe cộ
Lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng điện thoại tại TpHCM
Lắp camera tại cửa hàng điện thoại được ghi lại một cách chính xác, chi tiết và rõ nét giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng xem lại khi có sự cố không hay xảy ra. Đảm bảo hơn về mặt an ninh, bảo vệ các mặt hàng điện thoại, phụ kiện cũng như tài sản của khách hàng tránh tình trạng bị đánh cắp, gian lận khi đến với cửa hàng của bạn.
Lắp đặt camera tại cửa hàng điện thoại TpHCM có thể dễ dàng và nhanh chóng theo dõi mọi hoạt động của cửa hàng qua internet, kiểm soát được tình hình bán hàng cũng như thái độ phục vụ của nhân viên với khách hàng. dữ liệu camera ghi được sẽ được lưu lại và nếu có bất cứ sự cố nào bạn đều có bằng chứng chứng thực đảm bảo sự minh bạch, rõ ràng.
Lắp đăt hệ thống báo động tại TPHCM.
Lắp Đặt hệ thống báo cháy tại TPHCM..
Lắp đặt máy chấm công tại TPHCM.

* Sài Gòn New - Đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt camera ở TPHCM chuyên nghiệp 


Sài Gòn New địa chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt camera TPHCM chuyên nghiệp 

Không phải ngẫu nhiên Sài Gòn New được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt camera giám sát uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Dưới đây là những lý do đơn vị này luôn được khách hàng chọn lựa khi có nhu cầu lắp đặt camera và các thiết bị an ninh:

1. Kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực camera giám sát tại Sài Gòn, Tp Hồ Chí Minh

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều đơn vị đang cung cấp dịch vụ lắp đặt camera nhưng Sài Gòn New luôn là cái tên được đông đảo khách hàng nhắc tới. Đơn vị này có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và tạo được vị thế chắc chắn trên thị trường mà khó có công ty nào có thể làm được. Bởi vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ của Sài Gòn New.

2. Sản phẩm chất lượng, chính hãng tại TpHCM

Sài Gòn New cung cấp đa dạng các thiết bị giám sát của những thương hiệu nổi tiếng

Hiện nay, Sài Gòn New đang là đơn vị phân phối chính hãng cho nhiều thương hiệu camera giám sát nổi tiếng thế giới như: Samsung, Hilook, KBVISION, US VISION, HIKVISION, EZ-IP, Vantech… Tất cả đều là hàng chính hãng có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, bảo hành rõ ràng.
Những thương hiệu camera quan sát tại tphcm mà công ty Sài Gòn New sử dụng đều có nhà máy và văn phòng đại diện tại Tp Hồ Chí Minh chính vì vây. dịch vụ chăm sóc khách hàng đảm bảo tốt. giá thành thấp. 
Ưu điểm lắp đặt camera TPHCM lựa chọn công ty Sài Gòn New là: sản phẩm sử dụng chính hãng, dịch vụ bảo hành được đảm bảo. 

3. Giá cả cạnh tranh tại Tp Hồ Chí Minh

Là đơn vị phân phối trực tiếp không qua bất cứ khâu trung gian nào nên giá sản phẩm camera tại Sài Gòn New vô cùng cạnh tranh. Hiện tại, công ty niêm yết công khai giá từng sản phẩm trên trang web chính thức của mình để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo so sánh. 

Đặc biệt, hiện nay Sài Gòn New đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá dành cho các sản phẩm camera giám sát. Bởi vậy, khi lựa chọn dịch vụ lắp đặt camera tại đây khách hàng sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

4. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt camera nên hiện Sài Gòn New đang sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao. Mặt khác, nhân viên luôn được trau dồi kiến thức chuyên ngành cũng như tác phong thái độ phục vụ khách hàng. 

5. Bảo hành chuyên nghiệp tại Tp.Hồ Chí Minh

Tất cả các sản phẩm camera giám sát do Sài Gòn New cung cấp đều được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng. Ngoài ra, dịch vụ lắp đặt camera cũng được đơn vị áp dụng chính sách bảo hành riêng. Bởi vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LẮP ĐẶT CAMERA TẠI TPHCM

  • Camera, đầu ghi hình, ổ cứng được bảo hành 24 tháng theo nhà sản xuất.
  • Chính sách bảo hành tận nơi khu vực Hồ Chí Minh.
  • Bán đúng giá, đúng chất lượng kèm dịch vụ bảo hành sau lắp đặt.
  • Kiểu dáng đa dạng, thích hợp lắp đặt trong nhà, ngoài trời: văn phòng, cửa hàng, nhà xưởng,...
  • Đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn vị trí lắp đặt camera tốt nhất, lắp đặt nhanh chóng
  • Hỗ trợ khắc phục sự cố nhanh chóng 24 - 48h
Nhiều chính sách khuyến mãi dành cho khách hàng lắp đặt camera quan sát tại TPHCM. Xin hãy GỌI NGAY cho chúng tôi để nhận được khuyến mãi hấp dẫn.
Dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại tphcm nhanh chóng chuyên nghiệp, triển khai tất cả các quận huyện trong nội thành Hồ Chí Minh và một số vùng lân cận Hồ Chí Minh.Dịch vụ lắp đặt camera quan sát trọn bộ tại TpHCM giúp quý khách an tâm sử dụng, đảm bảo chất lượng và độ ổn định khi hoạt động. Lắp đặt và bảo hành tận nhà dành cho quý khách hàng

LỢI ÍCH KHI BẠN LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TẠI TP HỒ CHÍ MINH

  • Giám sát trực tiếp 24/24 mọi lúc, mọi nơi, kể cả đi du lịch, dịp nghỉ lễ, tết dương lịch âm lịch
  • Bảo vệ tài sản, giảm ý định trộm cắp của kẻ xấu.
  • Nâng cao hiệu quả quản lý, nâng cao ý thức làm việc của cán bộ công nhân viên.
  • Quản lý chuỗi cửa hàng kinh doanh rất dễ dàng, tiết kiệm chi phí
  • Bằng chứng quan trọng trong việc truy tìm tài sản bị đánh cắp
  • Xem lại video hình ảnh bất cứ lúc nào bạn muốn
  • Góp phần mang lại cuộc sống bình yên cho bạn và cộng đồng

TƯ VẤN CHỌN LỰA HỆ THỐNG CAMERA TPHCM

Tìm hiểu về công nghệ camera quan sát tại thời điểm 2019 này, gồm 2 dòng công nghệ chính:
  • Camera Analog (AHD, CVI, TVI): sử dụng truyền tín hiệu tuần tự(analog) thông qua cáp đồng trục RG59 (cáp tín hiệu 5C) có mức giá rẻ, hiện nay công nghệ AHD, CVI, TVI là những công nghệ mới được nâng cấp từ nền tảng Analog cho hình ảnh HD 720P đến Full HD 1080P hình ảnh có chất lượng cao. Khả năng truyền tải tín hiệu lên đến 500m. Đây là dòng sản phẩm phổ biến được sử dụng tại Việt Nam phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.
  • Camera IP: truyền tải tín hiệu thông qua giao thức mạng sử dụng cáp mạng UTP đây là công nghệ mới hiện nay, camera có độ phân giải cao từ HD, Full HD, 4K hình ảnh sắc nét. Hệ thống camera IP đòi hỏi hạ tầng mạng ổn định, chi phí tốn kém hơn nhiều so với camera analog. Hiện có một số dòng camera IP WIFI có mức giá rẻ tiện lợi lắp ở không gian nhỏ, cửa hàng nhỏ

Bộ camera giám sát tại TpHCM gồm những gì?

  • Camera quan sát trong nhà/ngoài trời
  • Đầu ghi hình 4/8/16 channel
  • Ổ cứng chuyên dụng camera
  • Phụ kiện: BNC+F5, nguồn adapter camera
  • Dây tín hiệu và dây điện camera, dây mạng, HDMI
  • Nẹp điện, ruột gà, ống PVC, hộp kỹ thuật

Nên chọn camera quan sát tại TpHCM của hãng nào?

Hiện tại, thị trường Việt Nam có các thương hiệu được người dùng lựa chọn nhiều nhất
  • HIKVISION TOP 1 thương hiệu bán chạy nhất thế giới 2018
  • KBVISION thương hiệu Mỹ
Tùy thuộc vào mỗi thời điểm mà thị trường camera tín chọn những hãng khác nhau để lắp đặt và sử dụng. Những năm trước các thương hiệu camera nổi tiếng như vantech, avtech, nichietsu, questek… được các công ty và người tiêu dùng lắp đặt rất nhiều, công nghệ phát triển để đảm bảo sự tốt hơn cho người sử dụng, các hãng camera mới với nhiều tính năng cao cấp hơn, độ bền, hình ảnh tốt hơn được thay thế vị trí như camera hikvision, camera kbvision, camera dahua …
Để có công ty camera quan sát dịch vụ tốt thì dĩ nhiên cần phải chọn thương hiệu camera quan sát tốt. Công ty camera Sài Gòn New với nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt camera quan sát đã chọn ra những thương hiệu camera quan sát uy tín cho khách hàng.  
Camera Sài Gòn New  là công ty dịch vụ camera quan sát luôn bên khách hàng, hổ trợ khách hàng chọn những giải phap tốt nhất, có độ bền và ổn định cao. Chúng tôi luôn biết rằng Công ty camera uy tín thì phải có những sản phẩm uy tín mới có được dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chính vì những tiêu chí này đến thời điểm hiện tại Công ty camera Sài Gòn New  đã đạt con số đáng trân trọng hơn 3.000 khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại công ty camera Sài Gòn New  chỉ riêng khu vực TP HCM.
Với chính sách hổ trợ khách hàng tuyệt đối lượng khách hàng của công ty camera giám sát Sài Gòn New  luôn phát triển một tầm cao mới về chất lượng, dịch vụ cũng như mẫu mã sản phẩm. 
Đặt biệt hơn với công ty camera Sài Gòn New  khách hàng luôn được hưởng mức giá tốt nhất với dịch vụ hoàn chỉnh. Công ty camera Sài Gòn New không hiển nhiên có thể nói lên vấn đề này, mà có nhiều căn cứ chứng minh nội lực của công ty để giảm giá thành về quản lý, giảm giá thành về sản phẩm của công ty, đặt biệt công ty camera Sài Gòn New  là đối tác của nhiều thương hiệu camera lớn tại Tp.Hồ Chí Minh vì vây khách hàng luôn được những lợi thế khi là đối tác của công ty camera Sài Gòn New 

Chọn camera lắp đặt trong nhà hay ngoài trời?

Khi lắp đặt camera quan sát quý khách cần xác định vị trí muốn quan sát để từ đó lựa chọn loại camera phù hợp để tăng tuổi thọ của hệ thống. Camera được thiết kế tương thích môi trường làm việc của nó, gồm các loại camera
  • Camera Indoor: là những dạng camera Dome (bán cầu) ốp trần, thông thường camera này thường được lắp đặt trong nhà, do thiết kế nhỏ gọn tương thích với môi trường trong nhà
  • Camera Outdoor: là những dạng camera thân trụ được thiết kế lắp đặt tương thích môi trường ngoài trời, với tiêu chuẩn IP66, IP67 có khả năng chịu đựng được thời tiết, nhiệt độ, bụi bẩn, nước mưa mà vẫn hoạt động bình thường
Lưu ý không nên sử dụng camera Indoor lắp đặt ngoài trời, vì khả năng chịu đựng không cao, nhanh hỏng.

Chọn camera có dây hay không dây?

Nhiều khách hàng băng khoăn không biết nên lựa chọn camera có dây hay camera không dây?
  • Camera có dây là loại camera Analog hoặc camera IP sử dụng dây kết nối vật lý (cáp đồng trục hoặc cáp mạng) về đầu ghi hình hoặc modem mạng.
    +Ưu điểm:  hoạt động với độ ổn định cao đạt từ 85 - 95% so với 100% ổn định, ít bị sự cố hơn.
    +Nhược điểm:  thời gian lắp đặt lâu hơn, phải chạy dây trong nhà, có thể một số khách hàng cảm thấy mất thẩm mỹ.
  • Camera không dây là camera IP WIFI sử dụng giao thức mạng kết nối wifi không dây.
    +Ưu điểm: gọn gàng, dễ lắp đặt, nhiều tính năng được tích hợp.
    +Nhược điểm: Hoạt động ít ổn định chỉ đạt từ 75-80% so với 100% độ ổn định.  Phụ thuộc vào bước sóng wifi, phải tăng cường hệ thống khuếch đại WIFI dẫn đến chi phí cao.Chỉ thích hợp lắp ở những khu vực sóng wifi hoạt động tốt. Đối với những camera không dây giá rẻ khả năng bắt sóng và độ bền không cao
Đối với khách hàng không muốn đi dây, hoặc cảm thấy đi dây mất thẩm mỹ hoặc không có phương án đi dây thì có thể chọn camera không dây. Lúc này phải đảm bảo điều kiện sóng wifi ổn định, nhà nhiều tầng nên tăng cường các trạm phát wifi (Repeater)
Đối với các nhà đang xây dựng, hoặc các công trình còn lại có khả năng đi dây thì phương án chọn có dây sẽ mang lại độ ổn định cho hệ thống.
Trường hợp một số nhà đang xây dựng có ý định lắp đặt camera tại TpHCM và đi dây chờ thì nên đi 3 loại dây này về trung tâm đặt đầu ghi hình:
  • Dây điện nguồn cấp cho camera
  • Dây tín hiệu đồng trục 5C loại chống nhiễu (nếu dùng hệ thống camera analog) hoặc
  • Dây cáp mạng CAT6E loại có vỏ bạc chống nhiễu.
Hiện nay, Công ty camera Sài Gòn New triển khai gói dịch vụ lắp đặt camera tại TPHCM ở tất cả các quận huyện: lắp đặt camera ở tại Quận 1camera Quận 2Lắp camera Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Tân Bình, Gò Vấp, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Cần Giờ, Hóc Môn, Củ Chi.
Công ty lắp đặt camera quan sát TpHCM của chúng tôi không những mang đến sản phẩm camera quan sát chất lượng bền bỉ, hình ảnh siêu nét chính sách bảo hành nhanh chóng, tận nơi. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành CCTV tại TPHCM, Bình Dương và các tỉnh lận

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của dịch vụ lắp đặt camera ở TPHCM tại Sài Gòn New. Nếu có bất cứ thắc mắc nào các bạn có thể liên hệ với Sài Gòn New qua hotline 1900 8888 76 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Tags: Lắp đặt camera trọn gói giá rẻ tại TpHCM, lắp camera giá rẻ tại tphcm, công ty camera tphcm, thi công hệ thống camera tại tphcm, cài đặt camera tại tphcm, dịch vụ lắp camera trọn gói giá rẻ hồ chí minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lắp đặt camera ở Sài Gòn bảo vệ an ninh cho người dân

Lắp đặt camera ở Sài Gòn bảo vệ an ninh cho người dân - Camera an ninh là một công cụ quan trọng để điều tra của cảnh sát tại thành phố Hồ C...