Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Mua bán lắp đặt camera Vantech V2010B tại TpHCM

Mua bán lắp đặt camera Vantech V2010B tại TpHCM  

camera vantech ai-v2010b camera ai-v2010b V2010C Vantech V2010B Camera Vantech V2010B Vantech 2010B vantech ai-v2010b2 Vantech V3 VANTECH V2010

V2010B

3.0 Megapixel WIFI | PAN/TILT ROBOT CAMERA
Nhận lắp đặt camera quan sát Vantech Wifi AI V2010b tại Quận 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 ...TPHCM

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SÀI GÒN NEW


camera vantech ai-v2010b camera ai-v2010b V2010C Vantech V2010B Camera Vantech V2010B Vantech 2010B vantech ai-v2010b2 Vantech V3 VANTECH V2010

- Kết nối WIFI dễ dàng thiết lập và cấu hình.
- Server Cloud đặt tại Việt Nam cho phép truy cập với tốc độ cao.
- Hỗ trợ 3 pcs Smart IR Led. Quan sát ngày đêm ở khoảng cách tối đa 10-20M
- Âm báo động có thể thay bằng giọng nói từ chính người dùng tự ghi âm.
- Đàm thoại 2 chiều với tính năng lọc nhiễu cho âm thanh rõ ràng hơn.
- Điện thoại di động sẽ nhận ngay cuộc gọi từ Server Cloud khi có tín hiệu báo động.
- Hỗ trợ 3 chế độ thông báo báo động: Khi ở nhà, khi ra ngoài và tin nhắn.
- Hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng tối đa lên đến 128GB
Vantech Camera Wifi Robot Pan/Tilt 3.0MP V2010B

Camera Wifi Robot Pan/Tilt 3.0MP AI-V2010B là sản phẩm camera quan sát Vantech cao cấp được nâng cấp thêm nhiều tính năng: đàm thoại 2 chiều, âm báo động, quan sát ngày/ đêm với 3 chế độ: IR, Starlight và Super Starlight

Camera quan sát Vantech wifi AI V2010b sẽ là lựa chọn số 1 của bạn bởi giá thành chỉ 960k kèm bảo hành 1 đổi 1, đây có phải là điều bạn đang quan tâm?

- Kết nối WIFI dễ dàng thiết lập và cấu hình.

- Chuẩn nén H.265+ tiết kiệm băng thông truyền tải và không gian lưu trữ

- Server Cloud đặt tại Việt Nam cho phép truy cập với tốc độ cao.

- Quan sát ngày/ đêm thông minh với 3 chế độ tùy chọn: IR, Starlight và Super Starlight

- Tính năng thông minh AI (Artificial Inteligence) tự động phát hiện và cảnh báo đối tượng, kích hoạt còi báo động và tự động theo dõi đối tượng.

- Âm báo động có thể thay bằng giọng nói từ chính người dùng tự ghi âm.

- Đàm thoại 2 chiều với tính năng lọc nhiễu cho âm thanh rõ ràng hơn.

- Điện thoại di động sẽ nhận ngay cuộc gọi từ Server Cloud khi có tín hiệu báo động.

- Hỗ trợ 3 chế độ thông báo báo động: Khi ở nhà, khi ra ngoài và tin nhắn.

- Hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng tối đa lên đến 128GB.

Vantech có hổ trợ nhiều chức năng thông minh như hồng ngoại, wifi , âm thanh 2 chiều, đặt biệt công nghệ AL (trí tuệ nhân tạo) được tích hợp với khả năng cảnh báo qua điện thoại khi có chuyển động, báo động tại chổ và khả năng bắt hình chuyển động rất thông minh Thông tin Camera Wifi AI-V2010B mang tính chất tham khảo để biết chính xác hơn vui lòng liên hệ bộ phận kỹ thuật để được tư vấn thêm,

Dòng camera AI-V2010B này hỗ trợ các định dạng nén chất lượng tốt, H.264 và MJPEG để phù hợp với giải pháp lưu trữ của bạn. Đối với hiển thị và ghi video FHD, công nghệ mới sáng đẹp của thương hiệu Camera VanTech công nghệ hình ảnh mới nhất linn kiện đươc sản suất kiểm định tốt chất lượng của chiết camera nâng lên tầm cao mới.

Công nghệ ghi hình cũng như băng thông tiết kiệm giúp cho AI-V2010B giám sát từ xa hiệu quả và hiệu suất tốt hơn so với các hệ thống sử dụng các định dạng nén khác mà thương hiệu camera Camera VanTech tích hợp . Sản phẩm chất lượng hình ảnh sáng dẹp và đặt biệt là chê độ giám sát công nghệ mới.

Vantech Camera AI-V2010B 3.0 Megapixel AI WIFI SUPER STARLIGHT | PAN/TILT ROBOT CAMERA Tính năng sản phẩm camera AL-V2010B - Kết nối WIFI dễ dàng thiết lập và cấu hình. - Chuẩn nén H.265+ tiết kiệm băng thông truyền tải và không gian lưu trữ - Server Cloud đặt tại Việt Nam cho phép truy cập với tốc độ cao. - Quan sát ngày/ đêm thông minh với 3 chế độ tùy chọn: IR, Starlight và Super Starlight - Tính năng thông minh AI (Artificial Inteligence) tự động phát hiện và cảnh báo đối tượng, kích hoạt còi báo động và tự động theo dõi đối tượng. - Âm báo động có thể thay bằng giọng nói từ chính người dùng tự ghi âm.

- Đàm thoại 2 chiều với tính năng lọc nhiễu cho âm thanh rõ ràng hơn.

- Điện thoại di động sẽ nhận ngay cuộc gọi từ Server Cloud khi có tín hiệu báo động. - Hỗ trợ 3 chế độ thông báo báo động: Khi ở nhà, khi ra ngoài và tin nhắn. - Hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng tối đa lên đến 128GB Xem thêm : AI WIFI Camera Ngày nay với sự phát triển không ngừng của công nghệ, và việc ứng dụng trí thông minh nhân tạo vào các sản phẩm để phục vụ con người, nâng cao cuộc sống là việc ưu tiên. VANTECH luôn mong muốn mang đến Quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ tiện lợi nhất, thông minh nhất, giá thành hợp lý nhất.

Camera AI Wifi 3MP VANTECH V2010B có hỗ trợ PTZ, công nghệ ONVIF
Camera wifi VANTECH V2010B là camera Wifi thông minh sẽ làm bạn hài lòng trong việc quan sát cho gia đình mình. Được thiết kế với kiểu dáng độc lạ, mới mẻ so với các dòng camera IP trên thị trường hiện nay. Chiếc camera Wifi nhỏ gọn V2010B với thiết kế nhã nhặn, thân thiện với không gian của bạn.

Camera Wifi VANTECH V2010B không chỉ là xem hình nữa mà là camera thông minh công nghệ AI. AI là gì? Tên viết tắt (Artificial Intelligent) hay gọi cách khác là camera thông minh, phát hiện chuyển động di chuyển theo người, gửi tin nhắn cho chủ nhân,…

Sản phẩm hỗ trợ chức năng quay quét (Pan/Tilt) quan sát trong nhà tích hợp cơ xoay linh hoạt giúp bạn dễ dàng quan sát mọi ngóc ngách trong không gian của bạn. Xoay ngang 355° và xoay dọc 90°. Với độ phân giải hình ảnh HD1080P, cho bạn hình ảnh chân thực, sắc nét. Bạn dễ dàng xem camera qua điện thoại với ứng dụng AI-V3 Vantech mới nhất.
Chỉ với một số thao tác đơn giản bạn đã hoàn toàn có thể dùng camera Vantech V2010B để giám sát cho gia đình hoặc cửa hàng kinh doanh của bạn.


Lắp camera wifi giá rẻ các thương hiệu Tính năng đặt biệt của chiết camera wifi Vantech này là khả năng bắt hình chuyển động trong phạm vi giám sát , với chức năng Xoay ngang 355° và xoay dọc 90°. chiết camera AI-V2010B có thể quay theo hướng chuyển động của kẻ đột nhập. Chức năng báo động của Camera AI-V2010B có điểm nổi bật hơn, khi phần mềm xem camera đang online tức điện thoại của bạn đang có 3g hoặc 4g hoặc wifi thì bạn sẽ nhận được cuộc điện thoại từ server quản lý thông qua phần mềm được cài đặt sẵng. 

Ngoài ra camera còn hổ trợ chức nằng starlight ban đêm có màu đây là chức năng hổ trợ giám sát ban đêm tốt nhất hiện nay.

Thông tin Camera Wifi AI-V2010B mang tính chất tham khảo để biết chính xác hơn vui lòng liên hệ bộ phận kỹ thuật để được tư vấn thêm, Với thiết kế sang trọng dòng camera Camera Wifi AI-V2010B .sử dụng được tất cả mọi điều kiện khí hậu ngoài trời , nhiệt độ , và độ ẩm mà Camera VanTech đã thiết kế, 

Camera Wifi AI-V2010B còn đem lại sự mới mẻ đến khách hàng về thiết kế lẫn các tính năng khác biệt so vói dòng camera thông thường , camera AI-V2010B có thể sử sụng ngoài trời , hay các hầm xe , kho xưởng , nhà xưởng , công trình …vv. 

Nhờ có nhiều đèn hồng ngoại nên dòng Camera Wifi AI-V2010B có thể quan sát mọi góc nhìn kể cả ban đêm khi không có đủ ánh sáng , khách hàng lắp camera AI-V2010B . Yên tâm hơn khi sử dụng vì dòng camera này là camera thương hiệu mỹ đảm bảo về chất lượng lẫn chế độ bảo hành lên đến 2 năm .Công ty SÀI GÒN NEW tin chắc rằng khi bạn lựa chọn lắp camera AI-V2010B .của chúng tôi , khách hàng không chỉ an tâm về chế độ bảo hành mà còn có nhiều khuyến mãi khi mua camera AI-V2010B từ công ty camera SÀI GÒN NEW. camera quan sát Camera VanTech sản phẩm smart thông minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lắp đặt camera ở Sài Gòn bảo vệ an ninh cho người dân

Lắp đặt camera ở Sài Gòn bảo vệ an ninh cho người dân - Camera an ninh là một công cụ quan trọng để điều tra của cảnh sát tại thành phố Hồ C...