Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2020

Lắp Đặt Camera quan sát tại Tp Hồ Chí Minh đảm bảo an ninh mức tối đa

Lắp Đặt Camera quan sát tại Tp Hồ Chí Minh đảm bảo an ninh mức tối đa - Thành phố Hồ Chí Minh (thường được gọi là Sài Gòn) là một thành phố ở miền nam Việt Nam nổi tiếng với vai trò nòng cốt trong chiến tranh Việt Nam.

Sài Gòn cũng được biết đến với địa danh của thực dân Pháp, trong đó có Nhà thờ Đức Bà được xây dựng hoàn toàn bằng nguyên liệu nhập khẩu từ Pháp và Bưu điện trung tâm được xây dựng vào thế kỷ 19. 


Thành phố Hồ Chí Minh đang lên kế hoạch lắp đặt camera an ninh mới tại hai công viên lớn ở quận 1 để chống lại việc sử dụng ma túy và sự không công khai.

Các quan chức của quận trung tâm cho biết họ sẽ lắp đặt camera giám sát trong Công viên 23 tháng 9 bên ngoài chợ Bến Thành và Công viên 30 tháng 4 trước Dinh Độc Lập.

Truyền thông địa phương đã đưa tin về việc sử dụng ma túy liên tục trong công viên Bến Thành trong một số năm. Nấu ăn, tắm rửa và phơi quần áo cũng bị cấm trong các công viên, một số trong đó đã trở thành nơi trú ẩn cho những người vô gia cư.

Các quan chức cho biết họ cũng sẽ nâng cấp nhà vệ sinh và hệ thống chiếu sáng trong công viên, và thiết lập nhiều cơ sở tập thể dục hơn.

Hai công viên trung tâm là một trong số ít không gian công cộng xanh trong thành phố 13 triệu dân.

Số liệu từ Cục Quản lý Cơ sở hạ tầng Kỹ thuật thuộc Bộ Xây dựng một năm trước cho thấy các thành phố lớn nhất Việt Nam chỉ có hai đến ba mét vuông diện tích cây xanh cho mỗi người.

Đó là một phần ba hoặc ít hơn những gì Tổ chức Y tế Thế giới đã khuyến nghị cho một cuộc sống đô thị lành mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lắp đặt camera ở Sài Gòn bảo vệ an ninh cho người dân

Lắp đặt camera ở Sài Gòn bảo vệ an ninh cho người dân - Camera an ninh là một công cụ quan trọng để điều tra của cảnh sát tại thành phố Hồ C...